Health Exercise For Health Food For Health Diet Tips Health Care

หุ่นเฟิร์ม กระชับ ทุกสัดส่วน ด้วย 6 วิธีออกกำลังกายที่เห็นผล 100%

 
หุ่นเฟิร์ม กระชับ ทุกสัดส่วน ด้วย 6 วิธีออกกำลังกายที่เห็นผล 100%

หุ่นเฟิร์ม กระชับ ทุกสัดส่วน ด้วย 6 วิธีออกกำลังกายที่เห็นผล 100%

วันนี้เรามีวิธีออกกำลังกาย ที่ทำให้หุ่นเฟิร์ม กระชับ ทุกสัดส่วน แบบง่ายๆด้วย 6 วิธีออกกำลังกาย มานำเสนอคุณผู้หญิงทุกคนที่ยังไม่เบื่อกับการออกกำลังกาย เราขอท้าให้คุณลองกับการออกกำลังกาย ทั้ง 6 วิธีของเราค่ะ แล้วคุณจะได้มีหุ่นเฟิร์ม กระชับ ทุกสัดส่วนอย่างที่ใจคุณต้องการ เรียกได้ว่าห่างไกลจากไขมันหรือน้ำหนักที่กวนใจคุณไปได้เลย นอกจากนี้ 6 วิธีออกกำลังกาย ดังกล่าวยังมีประเด็นหลักของวิธีออกกำลังกายนี้ต้องการให้คุณมีหน้าท้องที่แบนราบ ไหล่และแขนที่เข้ารูป ต้นแขนกระชับ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ขาเรียวสวย สะโพกกลมกลึง ระบบไหลเวียนในร่างกายแข็งแรงอีกด้วย  สิ่งสำคัญวิธีออกกำลังกายนี้ยังไม่ยุ่งยากแถมยังใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น นั่นเรามาเริ่ม 6 วิธีออกกำลังกาย กันเลยดีกว่า

วิธีที่ 1 หน้าท้องแบนราบ

เริ่มจากการนอนคว่ำลงกับพื้นให้แขนด้านในและหัวเข่าชิดกับพื้นไว้ จากนั้นค่อยๆ ชันศอกทั้งสองข้างขึ้นยันพื้นไว้โดยให้แขนทั้งสองข้างแยกออกจากกัน ความกว้างประมาณสะโพก พร้อมกันนั้นให้ใช้ปลายนิ้วเท้ายันพื้นไว้ให้ลำตัวลอยขึ้นจากพื้นเล็กน้อยออกแรงบริเวณหัวไหล่กดลำตัวลงสู่พื้น และพยายามเกร็งนิ้วเท้าและแขนด้านในไว้อย่าให้ลำตัวติดพื้นกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องจะตึงขึ้นทรงตัวให้อยู่ในท่านี้ประมาณ 30 วินาที ทำซ้ำๆประมาณ 3-4 ครั้ง หรือจะให้ครบ 1 นาทีก็ได้นะจ๊ะ

วิธีที่ 2 แขนและหัวไหล่เข้ารูป

เริ่มจากท่าการยืนแยกเท้าความกว้างประมาณสะโพก ก้าวขาซ้ายไว้ด้านหน้าขาขวาเล็กน้อยโดยบิดสันเท้าซ้ายเข้าด้านในเล็กน้อยปลายเท้าขวาหันออกไปด้านหน้า ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นให้ข้อศอกแนบกับลำตัวกำมือไว้ให้แน่นและวางไว้ในตำแหน่งใต้ค้าง หลังจากนั้นปล่อยหมัดขวาเล็กน้อยแย็บออกไปทางด้านหน้าพร้อมเหยียดขาขวาให้ตึงและฝ่ามือคว่ำลงจากนั้นให้สลับหมัดเป็นข้างซ้ายอย่างรวดเร็วส่วนหมัดข้างขวาที่ดึงกลับให้กลับมาไว้ที่ตำแหน่งใต้ค้างเช่นเดิม

วิธีที่ 3 ต้นแขนกระชับ

วิธีนี้ต้องมีอุปกรณ์เสริมเล็กน้อยนะค่ะ อุปกรณ์เสริมที่ว่านั้น คือ ดัมเบลล์ นั่นเอง เมื่อเราเลือกดัมเบลล์ที่เหมาะสมกับตัวเองแล้วให้ยืนแยกเท้าทั้งสองข้างออกประมาณสะโพก โดยให้ฝ่ามือที่ถือดัมเบลล์หันเข้าหาลำตัว หลังจากนั้นก้าวขาขวาไปทางด้านหลังและยกสันเท้าไว้เหนือพื้นค่อยๆ งอเข่าขวาลงให้อยู่ในระดับข้อเท้าซ้าย จากนั้นค่อยๆยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาระดับหัวไหล่โดยให้ฝ่ามือหันเข้าหัวไหล่ค่อยๆ ชูแขนขึ้นเหนือศีรษะทำซ้ำท่านี้ โดยสลับข้างขาไปเรื่อยๆ ประมาณ 8-12 ครั้ง

วิธีที่ 4 เพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อขา

เริ่มด้วยการนอนหงายบนพื้นราบหลังจากนั้นให้งอเข่าข้างซ้ายขึ้นค่อยๆ ดึงหัวเข่าขวาให้ชิดกับหน้าอก จากนั้นค่อยๆ เหยียดขาขวาขึ้นตั้งฉากกับพื้นแบบช้าๆ โดยใช้มือทั้งสองข้างจับบริเวณต้นขาไว้ เพื่อช่วยในการทรงตัว ค้างไว้ประมาณ 2 วินาที จากนั้นจึงเริ่มสลับขาเป็นขาอีกข้างหนึ่ง

วิธีที่ 5 ขาเรียวพร้อมสะโพกกลมกลึง

เริ่มจากการยืนแยกเท้าทั้งสองข้างออกเล็กน้อยจากนั้นวิ่งอยู่กับที่ โดยระหว่างที่วิ่งให้ยกหัวเข่าสูงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ แกว่งแขนสลับข้างไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่วิ่ง วิ่งไปเรื่อยๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อขาและสะโพกกระชับเข้าที่มากยิ่งขึ้น

วิธีที่ 6 กระตุ้นระบบไหลเวียนในร่างกาย

ท่านี้เป็นท่าสุดท้ายแล้วนะค่ะ ท่าออกกำลังกายท่านี้ไม่ยากสักเท่าไหร่แต่ขึ้นอยู่กับตัวของคุณเองด้วยนะค่ะ เพราะท่านี้คือการเต้นสะบัดร่างกายทั้งหมด เพื่อเพิ่มการไหลเวียนในร่างกาย อาจจะเปิดเพลงประกอบลีลาด้วยก็ได้ เช่นเพลงแนวฮิปฮอป ร็อคแอนด์โรล รับรองได้เลยค่ะว่างานนี้ทั้งสนุกทั้งแข็งแรงได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

หมดแล้วค่ะ สำหรับวิธีการออกกำลังกายเพื่อ หุ่นเฟิร์ม กระชับ ทุกสัดส่วน ทั้ง 6 วิธีของเรา แต่อย่าลืมนะค่ะ ว่าการออกกำลังกายไม่ใช่ประเด็นเดียวที่คุณจะมีหุ่นสวยได้ แต่ยังต้องประกอบกับการรับประทานอาหารให้สมดุลอีกด้วย ถ้าสาวๆคนไหนทำตามที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ได้ รับรองเลยค่ะว่าคุณจะมีหุ่นที่งดงาม แถมยังแข็งแรงอีกด้วย ละค่ะ

Tag : หุ่นเฟิร์ม กระชับ ทุกสัดส่วน ด้วย 6 วิธีออกกำลังกายที่เห็นผล 100% สุขภาพ แนะนำวิธีออกกำลังกาย
เมื่อ : 28 ก.ค. 2554 12:00:00
ที่มา: แหล่งข่าวladytips

Recommended Tips!