Health Exercise For Health Food For Health Diet Tips Health Care

3 ท่าออกกำลังกายลดพุงอย่างเร่งด่วน!

    
3 ท่าออกกำลังกายลดพุงอย่างเร่งด่วน!

3 ท่าออกกำลังกายลดพุงอย่างเร่งด่วน!

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะพาทุกคนมาออกกำลังกายลดพุงง่ายๆ ด้วย 3 ท่านี้ค่ะ ไปดูกันเลย

 

1. ซิทอัพ

แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ถ้าอยากลดหน้าท้องต้องไม่พ้นซิทอัพ เป็นท่าเบสิคง่ายๆ ที่ทุกๆ คนทราบดีอยู่แล้วทำเถอะค่ะ วันละนิดละหน่อย ซักวันมันจะต้องส่งผลดีกับเราแน่นอน ซึ่งทำได้ง่ายๆ โดยการนอนหงายนราบกับพื้น มือทั้งสองแตะที่ท้ายทอย ค่อยๆ ยกลำตัวขึ้น 45 องศาลักษณะตั้งฉาก

2.   เกร็งท้อง ขาตรง

นอนหงายราบกับพื้น เกร็งหน้าท้อง และเหยียดขาตรง แขนทั้งสองแนบลำตัว ยกขาทั้งสองขึ้น และวางลงโดยไม่ให้ส้นเท้าแตะพื้น ท่านี้จะช่วยลดหน้าท้องบริเวณช่วงล่าง ทำทั้งหมด 3 ยก ยกละ 15 ครั้ง

3. นอนหงายราบกับพื้น แขนตั้งสองเหยียดออกไป ตั้งตรงให้อยู่ระนาบเดียวกับไหล่ ยกขาทั้งขึ้นงอเข่าเล็กน้อย จากนั้นบิดไปทางซ้าย และสลับด้านบิดไปทางขวา นับ 1 ครั้ง ทำทั้งหมด 3 ยก ยกละ 15 ครั้ง

เพียงวิธีง่ายๆ 3 วิธีนี้จะช่วยให้ทุกๆ คนกระชับหุ่นไม่ให้พุงย้อย แต่ทุกๆ คนคะ ต้องทำให้สม่ำเสมอ และอย่าลืมควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วยนะคะ อย่าลืมมาติดตาม Tips ดีๆ แบบนี้ได้ที่ www.ladytips.com หรือ Fanpage Facebook : ladytips จะได้ไม่พลาดเรื่องราวดีๆ แบบนี้ค่า



  
    

เมื่อ : 25 ก.ย. 2558 04:59:23

Recommended Tips!